วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เขียน Blog through E-mail

สวัสดีครับ
จะว่าถึงการเขียน blog ผ่านทาง email ซะหน่อย
ถือ ว่าเป็น วิธีง่ายๆ ในการเขียน blog เลยที่เดียว
ขั้นตอนนั้น ให้ไปที่
1. blog ของเรา แล้วไปที่ Setting tab
2. เลือกที่ Email link
3. กรอกข้อมูล อีเมลล์ที่เราจะส่งถึงเพื่อให้ไปเขียน blog ของเรา
4. บันทึก และก็ทดสอบได้เลย ครับ เหมือนที่ผมทำอยุ่นี้แหละ
แต่อย่าว่ากันเลยนะ เด่วผมขอเพิ่มรูปสักรูปหนึ่ง น่ะ Attach file เข้าไปด้วยดีกว่า..
เป็นภาพอยุธยา ก่อนน้ำจะท่วมครับ :-(

เครดิตจาก Blogging for Dummies

จาก ปาติน ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น